An Nguyên Lighting chuyên bán Đèn Mây Tre & Đèn Gỗ ở TP Hồ Chí Minh

Dòng đèn mây tre & đèn gỗ trang trí không quá phổ biến hiện nay, không có nhiều công ty sản xuất và phân phối dòng sản phẩm này nên giá thành hiện nay vẫn còn khá cao. Nhiều khi bạn rất thích những mẫu đèn tre hoặc gỗ vẫn không thể mua được sản phẩm ở TPHCM. Đặc biệt ở TP Hồ Chí Minh, không có làng nghề mây tre đan, nên khó đáp ứng thị trường. Nếu bạn ở TPHCM, cần đèn trang trí thì An Nguyên Lighting là một lựa chọn phù hợp nhất rồi đấy.


Ghé cửa hàng số 88 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình hoặc chi nhánh 97 Nhất Chi Mai, P13, Q. Tân Bình xem mẫu nhé!

Với thiết kế độc đáo, đèn mấy tre An Nguyên có thể được sử dụng để trang trí nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay sảnh lễ tân. Đèn được chế tác tỉ mỉ bằng tay, từng chi tiết được đan xen và tạo hình thành một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.

Các sản phẩm chính mà đèn mây tre An Nguyên cung cấp

Đèn mấy tre An Nguyên có độ bền cao và chịu được nhiều điều kiện khắc nghiệt, từ khí hậu đến độ ẩm. Điều này giúp sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hỏng.

Ngoài ra, đèn mấy tre An Nguyên còn có nhiều ưu điểm khác như tiết kiệm điện năng, giảm thiểu lượng khí thải CO2, thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe con người.

Với những ưu điểm nổi bật trên, đèn mấy tre An Nguyên là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự độc đáo và đang tìm kiếm một sản phẩm chiếu sáng đẹp mắt và chất lượng.

Bạn xem thêm thông tin về An Nguyên Lighting tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến